Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Điều gì khiến MR4000 - Bộ quét tài liệu kép trở nên đặc biệt

Đầu tư vào một máy in đa chức năng mạnh mẽ của Toshiba có thể tiết kiệm cho văn phòng của bạn rất nhiều tiền theo thời gian. Nó cũng có thể làm giảm sự thiếu hiệu quả của nhân viên và thúc đẩy tốc độ làm việc mượt mà hơn để hoàn thành nhiều công việc hơn của các bộ phận.
Hãy xem xét rằng trong môi trường văn phòng trung bình, nhiều doanh nghiệp in hơn 10.000 trang giấy mỗi tháng. Phần lớn giấy đó kết thúc trong thùng rác, và hầu như tất cả số giấy đó có thể được sử dụng tốt hơn thông qua cách sử dụng tài liệu hợp lý hơn.
Dòng sản phẩm máy photocopy đa chức năng hiện đại của Toshiba giúp đạt được  hiệu quả này bằng cách cung cấp các tùy chọn quét theo mạng giúp giảm thiểu nhu cầu nhân viên in ra giấy khi không cần thiết. Điều này cũng có thể làm giảm kẹt giấy, giảm số lượng giấy được sử dụng, tiết kiệm nguyên vật liệu hao mòn và tiết kiệm điện.
Toshiba MR4000 là một công cụ đặc biệt, là một công cụ mạnh mẽ trong bất kỳ kho vũ khí công nghệ văn phòng nào. Nó có thể quét hơn 240 hình ảnh hai mặt mỗi phút. Đây là một lợi thế quan trọng trong cuộc chiến chống lại chất thải giấy.

Tại sao lại in ra khi bạn có thể quét?

Trong một doanh nghiệp, các chi phí phát sinh thường rất lớn, trong đó có chi phí cho việc in ấn tài liệu. Quá trình làm việc thông thường là sử dụng các bản in tạo nên sự kết nối giữa các bộ phận, nhưng không ai để ý rằng nếu sử dụng phương pháp quét tài liệu và gửi qua email sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn rất nhiều so với chi phí in ấn tài liệu.
Điều này đặt một sự bất ngờ lớn về quá trình in ấn tài liệu trong văn phòng. Người ta ước tính rằng từ 37% đến 41% chi phí liên quan đến in ấn không được tính vào chi phí vận hành của doanh nghiệp. Điều đó có nghĩa là gần một nửa chi phí in ấn của bạn không được báo cáo và vẫn không ai được biết trong doanh nghiệp của bạn.
Toshiba MR4000 có sức chứa lên đến 300 tờ
Quét kỹ thuật số là một cách để giải quyết vấn đề này và giúp bạn kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp của bạn. Máy quét Toshiba được biết đến với độ sâu và chất lượng của khả năng chụp ảnh màu sắc, và các máy in đa chức năng mới nhất của Toshiba trên thị trường cung cấp nhiều công nghệ hơn cho văn phòng với chi phí hợp lý.
Tìm hiểu thêm chức năng Scan của máy photocopy Toshiba tại đây

Khả năng quét máy photocopy đa chức năng Toshiba

Bộ nạp tài liệu quét hai mặt của Toshiba – MR4000 đủ nhanh – đủ mạnh để một nhân viên có thể quét toàn bộ cuốn sách trên giấy A4 có kích thước tiêu chuẩn trong chưa đầy một phút. Điều này có nghĩa là trong một tổ chức lớn hơn, không còn lý do gì để gửi các tài liệu lớn từ văn phòng này đến văn phòng khác. Thay vào đó chúng ta chỉ cần scan và gửi email, thật là tiện lợi.
Đẩy nhanh khả năng giao tiếp của văn phòng trong khi loại bỏ cơ hội tạo ra chất thải chỉ là một bước để trở thành một công ty đáp ứng và năng động hơn, có khả năng xử lý khối lượng công việc nặng một cách dễ dàng. Tiết kiệm các chi phí liên quan làm giảm gánh nặng cho các doanh nghiệp.
Toshiba – MR4000 tích hợp tính năng quét này vào khung gầm nhẹ của nó. Một loạt các tính năng tăng cường hiệu quả kết hợp để biến nó thành người bạn đồng hành văn phòng hoàn hảo cho bất kỳ công ty có quy mô từ nhỏ đến lớn.
Nhận dạng ký tự quang học. Khi quét tài liệu số lượng lớn, tính năng hữu ích nhất mà Toshiba cung cấp là khả năng tự động biến hình ảnh được quét thành tài liệu có thể chỉnh sửa, tìm kiếm được, có thể lập chỉ mục. Toshiba hỗ trợ tạo tự động các tệp PDF, tài liệu Microsoft Word và hơn thế nữa.
Bảo mật tài liệu khi scan. Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ mạnh mẽ mang đến nhiều thách thức với vấn đề bảo mật, các tài liệu sau khi scan được bảo mật với ổ cứng HDD Security. Mọi tài liệu được bảo vệ với ổ cứng tự mã hóa và các kênh truyền thông được mã hóa an toàn với Toshiba – MR4000.
Và có thể scan được những trang nhỏ như Cardvisit
Mặc dù Toshiba MFP hoạt động rất nhanh, nhưng bạn có thể có nhiều công việc hơn để xử lý khi dự kiến. May mắn thay, bạn có thể làm thêm công việc không giới hạn mà không phải lo lắng về việc mất dữ liệu hoặc bị gián đoạn bởi một nhân viên khác.
In xung quanh khả năng. Nếu công việc in hoặc quét của bạn có mức ưu tiên cao hơn so với hiện tại đang được thực thi, bạn có thể ghi đè công việc hiện tại và yêu cầu Toshiba in hoặc quét tài liệu của bạn ngay lập tức. Nó sẽ tự động quay trở lại công việc trước đó sau đó.
Toshiba – MR4000 có thể hoạt động như một thiết bị trung tâm trong hệ thống máy photocopy của bạn, ủy nhiệm các máy in hỗ trợ mạng khác để thực hiện các công việc cho nó khi nó bận.
Toshiba hỗ trợ một loạt các điểm đến tài liệu được quét, bao gồm USB, email và thậm chí cả lưu trữ tài liệu trên cloud.

Tìm hiểu thêm về dòng máy in đa chức năng của Toshiba

Toshiba – MR4000 chỉ là một lựa chọn trong số rất nhiều option của dòng máy photocopy đa chức năng chất lượng cao của Toshiba. Thiết bị này là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng trên 200.000 tài liệu đơn sắc mỗi tháng và cần có hiệu suất công nghiệp tốt nhất.
Tìm hiểu xem Toshiba – MR4000 có phải là máy in đa chức năng Toshiba cho văn phòng của bạn hay không. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu cho doanh nghiệp của bạn.

TOSHIBA TEC VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...