Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Máy photocopy đa chức năng bao gồm những chức năng gì ?

Ngày nay, máy photocopy không chỉ có mỗi chức năng photocopy mà nó còn có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau như in màu, scan, fax tài liệu … được dân văn phòng gọi là máy photocopy đa chức năng.
Dạo một vòng quanh các văn phòng, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những chiếc máy in, máy fax, máy scan đặt ở nhiều góc khác nhau. Nhân viên công sở phải tốn nhiều thời gian để di chuyển qua lại giữa các máy để thực hiện nhiều thao tác cùng lúc. Không chỉ tiêu tốn không gian, tiền bạc mà còn tiêu tốn nhiều thời gian làm giảm hiệu quả công việc.
Từ văn phòng nhỏ cho đến doanh nghiệp lớn, nhu cầu photocopy trở thành một phần không thể thiếu trong công việc. Hơn nữa, in màu, scan, fax … cũng trở thành những công việc không thể thiếu trong quá trình làm việc của mọi công ty.
Tổng hợp từ những ý kiến này, Toshiba đã mang đến Việt Nam dòng sản phẩm Toshiba e-STUDIO xx18A – Series mới nhất của Toshiba được bán ra thị trường.
Không chỉ photocopy, máy photocopy đa chức năng Toshiba e-STUDIO còn tích hợp nhiều chức năng khác như:
  • In ấn: Với tốc độ in 25/30/35/45/50 trang/phút sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của mọi văn phòng, chất lượng bản in hoàn hảo, sắc nét trên mọi loại giấy. Mực in Toshiba chính hãng đảm bảo mọi bản in đều đạt điểm tối đa ngay cả người dùng khó tính nhất.
  • Scan: Máy photocopy đa chức năng của Toshiba được tích hợp chức với phần mềm e-BRIDGE Re-Rite cho phép người dùng scan tài liệu thành các file có dữ liệu có thể tùy chỉnh được như MS Word, MS Excel, MS Power Point hay PDF Searchable. Phần mềm e-BRIDGE Re-Rite có tất cả 21 định dạng file và hỗ trợ hơn 40 thứ tiếng. Đây cũng là phần mềm tốt nhất cho giải pháp lưu trữ giữ liệu cho các công ty đa quốc gia.
Các chức năng của máy Photocopy Toshiba
Tùy chọn sử dụng chức năng khác nhau trên máy photocopy đa chức năng Toshiba
  • Fax: Đây là chức năng tích hợp vào, người dùng có thể cài đặt và sử dụng chức năng fax phục vụ cho công việc. Tương tự như scan, fax cũng có nhiều tùy chọn khác nhau đối với từng mục đích sử dụng.
  • Ngoài ra, máy Photocopy đa chức năng Toshiba còn có ổ cứng bảo mật HDD Security giúp cho tài liệu được lưu trữ trong máy được an toàn tuyệt đối, Toshiba là hãng đầu tiên tích hợp chức năng này vào máy Photocopy đa chức năng giúp bảo mật những tài liệu bí mật.
Có thể nói, máy photocopy đa chức năng Toshiba e-STUDIO xx18A sẽ góp phần thay đổi hoàn toàn diện mạo văn phòng của bạn, tiết kiệm không gian, tiết kiệm diện tích và nâng cao hiệu suất công việc. Với xu hướng văn phòng hiện đại, sang trọng trong tương lai, máy photocopy đa chức năng Toshiba là lựa chọn hàng đầu cho bạn trong việc sắp xếp máy móc liên quan đến in ấn, scan, fax, lưu trữ tài liệu … tại nơi làm việc.
Thao tác tiện lợi hơn với Máy photocopy đa chức năng Toshiba
Tại Việt Nam, Đại Hoàng Gia là nhà phân phối chính thức của Toshiba cho dòng sản phẩm máy photocopy đa chức năng. Để tìm hiểu sâu hơn cũng như những ưu đãi khi sở hữu máy Photocopy Toshiba, bạn có thể gọi điện vào số Hotline hay để lại thông tin để chúng tôi tư vấn cho bạn phương án hợp lý nhất.

TOSHIBA TEC VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...