Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Toshiba TEC Next Generation

Để đáp ứng nhu cầu người dùng càng ngày càng tốt hơn, Toshiba đưa series máy photocopy mới nhất hiện nay đến thị trường Việt Nam. Các dòng máy mới được đưa về Việt Nam lần này với nhiều cải tiến về công nghệ hơn, phù hợp hơn khi mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan rộng toàn Việt Nam
Đổi mới công nghệ.
Series mới nhất của Toshiba được trang bị nhiều chức năng mới giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, đặc biệt là màn hình cảm ứng lớn hơn series trước (10,1” so với 9”) giúp người dùng dễ dàng thao tác.
Màn hình điều khiển mới to hơn, dễ dàng thao tác hơn
Các tính năng chất lượng như e-FilingTop AccessTemplate hay công nghệ bảo mật SED (Self - Encrypting Drives) đều được nâng cấp để máy hoạt động tốt hơn, trải nghiệm người dùng hoàn hảo hơn.
Các tính năng cơ bản như Copy, Print và Scan đều được hỗ trợ nhiều hơn với những thay đổi từ bên trong. Máy vận hành ít tiêu hao nhiên liệu hơn, tiết kiệm điện hơn, ít xả thải ra môi trường hơn giúp môi trường làm việc trong lành hơn. Hạn chế các trường hợp kẹt giấy, lỗi nhằm tránh ảnh hưởng tới quá trình làm việc.
Các dòng máy mới nhất của Toshiba về Việt Nam
Máy photocopy đa chức năng Toshiba thế hệ mới nhất
Công ty TNHH TM Đại Hoàng Gia là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng và mới nhất của Toshiba tại thị trường Việt Nam. Các dòng máy nhập khẩu về được cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận CO CQ được nhà nước cấp phép sử dụng.
Khách hàng tham khảo thông tin có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc để lại thông tin tại đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể.

TOSHIBA TEC VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...