Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Điều đặc biệt của dòng máy Photocopy Toshiba e-STUDIO LP - Máy Photocopy thân thiện với môi trường

Máy Photocopy đa chức năng đầu tiên trên thế giới kết hợp loại mực đặc biệt có thể xóa được để tái sử dụng giấy nhiều lần. Chẳng những giảm số lượng giấy sử dụng mà còn góp phần làm xanh & sạch môi trường, thân thiện với môi trường.
Dòng máy Photocopy Toshiba e-STUDIO LP có gì đặc biệt
  • Công nghệ độc quyền của Toshiba về khả năng xóa mực cho phép người dùng xóa bản in và tái sử dụng lại một trang giấy lên đến 8 lần.
  • Tiết kiệm 90% giấy in.
  • Giảm lượng khí thải CO2
Toshiba e-STUDIO 3508LP - Dòng máy Photocopy thân thiện với môi trường
Ngoài ra còn những chức năng quan trọng giúp máy photocopy Toshiba hoạt động tốt, bền trong dài hạn 5-7 năm, nhiều tiện ích giúp tăng năng suất hoạt động của doanh nghiệp.
Kết nối, tích hợp, giản đơn và tái sử dụng
Công nghệ mới này của Toshiba là sự kết hợp bản in thông thường với bản in có thể được cho phép chúng ta in nhiều lần trên 1 tờ giấy duy nhất. Chẳng những thế, máy photo toshiba rất dễ dàng kết nối vào hệ thống mạng hiện có, tích hợp các phần mềm khác, và đơn giản hóa quy trình làm việc của chúng ta đồng thời giúp chúng ta tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên quý giá, mà ở đây là rừng, thứ mà đất nước Việt Nam của chúng ta đang bị tàn phá không thương tiếc.
Tính sạch, xanh & thân thiện với môi trường
Ý tưởng về văn phòng không sử dụng giấy đã xuất hiện cách đây 40 năm trên thế giới. Và giờ đây, Toshiba đã cung cấp cho các doanh nghiệp, cơ quan khả năng tiết kiệm giấy mà không ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp, đó chính là máy photocopy tái sử dụng giấy nhiều lần, có khả năng xóa chữ.
Thân thiện với môi trường là tính năng đặc biệt của Toshiba 3508LP
Tính kinh tế & tiết kiệm chi phí trong hoạt động quản lý tài liệu
Máy photocopy Toshiba 3508LP này có thể in những bản in mực đen bình thường, và cũng có thể in những bản in mực có thể xóa được. Máy mang đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng của của máy photocopy toshiba 3508A, nhưng có 1 điểm hơn là khả năng tái sử dụng giấy với mực in xóa được. Đây là loại mực màu xanh blue, có thể xóa được giúp chúng ta tái sử dụng giấy nhiều lần, tiết kiệm chi phí trong dài hạn và đồng thời tiết kiệm luôn tài nguyên thiên nhiên.
Tính hiệu quả khi dễ dàng tích hợp máy photocopy vào quy trình hoạt động của doanh nghiệp
Công nghệ mới nhất của Toshiba trong máy Photocpy e-BRIDGE Next Generation giúp tăng hiệu suất hoạt động của máy, lại dễ sử dụng. Bất cứ khi nào chúng ta cần kết hợp giải pháp của bên thứ 3 hay đơn giản hơn là tối ưu hóa quy trình hoạt động của nội bộ, máy photocopy Toshiba e-STUDIO 3508LP hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Sử dụng công nghệ mới nhất của Toshiba để tăng hiệu quả hoạt động
"Ngành in ấn chưa bao giờ thân thiện với môi trường đến như vậy."
Cách thức hoạt động của máy Hybrid Toshiba e-STUDIO LP ?
Trong hoạt động của doanh nghiệp, có vô số các tài liệu là dùng tạm thời, ví dụ như in những bản nháp, những bản thông báo trong quy trình làm việc mà không có tính chất quan trọng, không cần lưu trữ…. Với những trường hợp này, để không lãng phí trang giấy, Máy photocopy Toshiba 3508LP với khả năng xóa mực, cho phép sử dụng lại trang giấy đã in, giúp chúng ta giải quyết và tiết kiệm giấy trong những trang in không quan trọng này.
Tiện lợi hơn nữa, Máy photocopy Hybrid Toshiba cho phép cấu hình, cài đặt những trường hợp nào, điều kiện nào sẽ tự động in những bản in có thể xóa được. Ví dụ như trang Fax, trang in từ email, những tài liệu không quan trọng, có thể xóa bỏ để tiết kiệm giấy.
Mực in bị tẩy – xóa đi như thế nào?
Cực kỳ đơn giản, chúng ta chỉ cần bỏ trang đã in vào khay giấy hay khay tay và chọn lệnh xóa giấy, phần còn lại cứ để máy photocopy lo. Chúng ta có thể sử dụng 1 optional là e-STUDIO RD301 cho phép xóa giấy với tốc độ 30 bản/phút. Thêm nữa, thiết bị này còn giúp chúng ta sắp xếp lại trang giấy nào nên sử dụng lại, trang giấy nào nên bỏ đi. Đồng thời RD301 còn số hóa luôn tài liệu trước khi nó xóa chữ trên bản in.
Lợi ích của dòng máy photocopy Toshiba e-STUDIO LP?
1 trang giấy có thể dùng lên đến 8 lần, giúp chúng ta tiết kiệm chi phí giấy in lên đến 90%.
Tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, nhất là rừng, gỗ để sản xuất ra giấy, thứ mà Việt Nam ngày nay bị tàng phá tang hoang.
Giảm hiệu ứng nhà kính, khí thải CO2 và các chất độc hại khác.

TOSHIBA TEC VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...