Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Máy Photocopy Toshiba Eco Green hoạt động như thế nào ?

Sức mạnh và khả năng đặc biệt của máy Photocopy Toshiba Eco Green là dòng sản phẩm có khả năng xóa chữ, tái sử dụng giấy giúp tiết kiệm giấy. Khả năng giảm thải khí CO2 trong văn phòng, tiết kiệm điện năng và là dòng máy cực kỳ thân thiện với môi trường.
1/ Máy photocopy Toshiba Eco Green xóa mực như thế nào?
Máy Photocopy Eco Green có 2 loại mực (Toner) khác nhau. Loại mực thứ nhất là loại mực màu đen giống như các dòng máy thông thường khác. Ngoài ra máy Photocopy Eco Green còn sử dụng loại mực xanh độc đáo (blue toner) có thể xóa được để sử dụng giấy được nhiều lần hơn. Như vậy, đối với các loại tài liệu phụ, không cần lưu trữ, tài liệu chỉ dùng để đọc tham khảo (email, note, bảng thông báo …) thì nên dùng loại mực xanh để tiết kiệm lượng giấy tiêu hao khi sử dụng.
Hộp mực máy Photocopy e-STUDIO 3508LP T3030P
Ưu điểm
  • Nếu sử dụng máy photocopy Toshiba e-STUDIO 3508LP, chúng ta có thể tiết kiệm lên đến 80% -> 90% chi phí cho giấy in.
  • Ngoài ra, máy được thiết kế đặc biệt, trong quá trình vận hành, lượng khí CO2 thải ra thấp hơn khoảng 4 lần so với các loại máy photocopy khác.
Máy Photocopy Toshiba Eco Green xóa mực như thế nào?
Màu mực xanh đặc biệt này khi được đưa lại vào trong máy Photocopy Eco Green sẽ được làm nóng và bay hơi, trả lại tờ giấy trắng để tái sử dụng, giúp các văn phòng, doanh nghiệp tiết kiệm lượng giấy tiêu hao ở mức đáng kể.
Khi thực hiện lệnh xóa chữ, thực chất máy Photocopy chỉ làm nóng lên, khi giấy in đi qua bộ phận làm nóng này, mực sẽ bay hơi hết, trả lại cho chúng ta 1 trang giấy.
“Thực tế khi mực bay hơi hết, vẫn để lại vệt mờ, nhìn kỹ thì chung ta vẫn thấy nội dung của tài liệu. Vì thế, chỉ sử dụng chức năng xóa chữ trên các tài liệu không quan trọng, không cần tính bảo mật”.
Với khả năng tái sử dụng giấy của máy Photocopy này, doanh nghiệp của chúng ta có thể dễ dàng tiếp kiệm đến 80% giấy, gián tiếp góp phần tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường sẽ làm chậm quá tình nóng lên toàn cầu.
2/ Dễ dàng kết nối máy photo Toshiba vào hệ thống mạng hiện hành
Máy photocopy Toshiba Eco Green cũng giống như một thiết bị mạng thông thường, dễ dàng kết nối vào hệ thống mạng của cơ quan, doanh nghiệp một cách dễ dàng. Chỉ cần cấp cho máy 1 địa chỉ IP của mạng nội bộ (LAN) là xong.
Khi đó, mọi thiết bị trong văn phòng đã có thể kết nối, truy cập lấy dữ liệu, cài đặt driver hay in tài liệu bằng máy photocopy Toshiba Eco Green.
Máy Photocopy của Toshiba còn có 1 thiết bị ngoại vi (optional) cho phép máy Photocopy Toshiba phát wifi, mọi người (khách hàng, đối tác) có thể truy cập và sử dụng máy photocopy Toshiba dễ dàng mà không thể xâm nhập vào mạng nội bộ của cơ quan, doanh nghiệp.
Các chức năng của dòng sản phẩm Toshiba Eco Green
Khả năng tương tác với các thiết bị di động (mobile phone) cực tốt, nên khách hàng có thể kết nối vào mạng wifi của máy Photocopy Eco Green và in ấn một cách đơn giản.
3/ Dễ dàng tích hợp máy Photocopy với các giải pháp, quy trình hoạt động khác nhau
Dòng sản phẩm máy photocopy đa chức năng Toshiba Eco Green là thế hệ mới nhất của Toshiba. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom™ 1.33GHz (Dual-Core), bộ nhớ RAM 4GB, Ổ cứng Security HDD 320GB, tích hợp hệ điều hành Linux.
Máy Photocopy Eco Green có sức mạnh và sự linh động như một máy tính, chúng ta có thể tích hợp các giải pháp quản lý tài liệu, các phần mềm của bên thứ 3 (3rd party) khác nhau vào hệ thống của cơ quan, doanh nghiệp, nhằm giúp phát huy tối đa hiệu quả và quy trình hoạt động, quy trình quản lý tài liệu của chúng ta.
Với cấu hình như trên, máy Photocopy Eco Green của Toshiba sẽ xử lý dữ liệu và truyền tải dữ liệu cực nhanh, giúp tiết kiệm thời gian vận hành.
4/ Cloud & mobility – tương tác với các thiết bị di động dễ dàng
Máy Photocopy Eco Green Toshiba được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của thời đại số. Giờ đây, hầu như chúng ta ai cũng sở hữu một điện thoại thông minh, và có những tài khoản lưu trữ của riêng mình. Các tài liệu quan trọng hầu như được lưu trữ trên đám mây. Vì thế chúng ta có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và từ nhiều thiết bị cá nhân khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng in ấn qua mạng internet, in ấn từ xa. In tài liệu từ điện thoại di động, từ các dịch vụ Cloud như Google Drive, Onedrive, Drop box một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.
5/ Bảo mật SED – ADI của ổ cứng Security HDD Toshiba
Hãng Toshiba sở hữu công nghệ độc quyền về việc bảo mật tài liệu lưu trong ổ cứng. Máy photocopy Toshiba Eco Green cũng được tích hợp chức năng này. ADI là một cơ chế tự hủy dữ liệu khi có những truy cập trái phép, vì thế, chức năng này rất phù hợp đối với các cơ quan chính phủ, cơ quan an ninh …
Công nghệ bảo mật thông tin SED của Toshiba Tec
Ổ cứng Security HDD của Toshiba ngăn chặn việc tráo ổ cứng đánh cắp dữ liệu hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại với những cơ quan, tổ chức lớn nhỏ trong việc để lọt thông tin của công ty ra ngoài.

TOSHIBA TEC VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...