Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Mua hay thuê máy photocopy là tiện lợi?

Doanh nghiệp của bạn cần một máy photocopy. Nhưng bạn nên mua máy hay thuê máy để dàn trải chi phí theo thời gian?

Mua máy photocopy có thể phù hợp với các doanh nghiệp muốn kiểm soát toàn bộ máy móc và bảo trì. Còn thuê máy photocopy có thể làm cho chi phí quản lý dễ dàng hơn  khi bạn có thể tách chi phí trên mỗi tháng trong nhiều năm.
Điểm mấu chốt là: thuê một máy photocopy hoàn toàn đắt hơn mua một cái mới.

Khi nào thì bạn nên mua máy photocopy đa chức năng?

Khi bạn không muốn tính chi phí, lãi suất và bất kỳ khoản phí ẩn nào khác có thể được thêm vào hợp đồng thuê máy photocopy. Nhưng cần lưu ý là khi xem xét bảo dưỡng máy, chắc chắn sẽ cần phải thay thế chi tiết nào đó, kế hoạch bảo trì có thể có giá cả và chúng thường được tính vào các điều khoản cho thuê máy.

Cần nhớ rằng công nghệ thay đổi nhanh chóng và việc mua một máy photocopy đa chức năng có thể làm bạn không được tiếp cận các tiện ích, chức năng mới nhất; khi sử dụng lâu năm, máy photocopy (lúc này đã cũ) có xu hướng chi phí in & chi phí copy cao hơn trên mỗi trang giấy.

Dù ai mua hoặc là thuê - Nên dùng máy mới cho yên tấm lòng.

Khi nào thì nên thuê máy photocopy đa chức năng?

Hầu hết các doanh nghiệp đều chọn thuê máy photocopy. Các doanh nghiệp thích chi phí ban đầu thấp, khả năng dự báo các khoản thanh toán hàng tháng chính xác và các lựa chọn mới để mua hoặc nâng cấp khi kết thúc hợp đồng cho thuê.

Thuê máy sẽ giúp bạn tiết kiệm vốn cho các chi phí kinh doanh khác. Một lợi ích khác là bạn thường có quyền được nhận máy đời mới nhất khi hết hạn thuê; có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng nhận được thiết bị và công nghệ mới nhất khi mà hợp đồng thuê máy cũ đáo hạn.

Dịch vụ sau bán hàng là điều quan trọng cần xem xét ở đây. Hầu hết các doanh nghiệp không có thiết bị, kiến thức, công cụ để xử lý các máy photocopy đa chức năng. Vì vậy dịch vụ hỗ trợ thực sự là yếu tố quan trọng khi thuê máy.

Hầu hết các nhà cung cấp sẽ đưa ra các điều khoản cho việc thuê máy bao gồm cả việc sửa chữa & bảo trì máy móc trong hợp đồng. Về cơ bản đó là một khoản phí dịch vụ thanh toán hàng tháng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua một máy photocopy mới và sau đó ký thêm một hợp đồng dịch vụ mà không cần thuê máy. Vì vậy bạn vẫn có thể có những dịch vụ sửa chữa đi kèm khi mua một chiêc máy mới.
Quyết định cuối cùng của bạn là gì?
Phải luôn nhớ rằng, cho dù là thuê hay mua hẳn 1 máy photocopy đa chức năng, thì quan trọng nhất máy đó vẫn phải đảm bảo chính xác nhu cầu sử dụng của bạn.
TOSHIBA TEC VIỆT NAM
Website: http://www.toshibatec.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ToshibaTecVn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCXB-zekhuhpQSzv16uwtrxA


Tags: máy photocopy đa chức năng, máy photocopy toshiba, máy photocopy toshiba chính hãng, máy photocopy chính hãng, Cho thuê máy photocopy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...