Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Sự khác biệt giữa Copy và Scan

Ngày nay đã rất dễ dàng để sở hữu một máy photcopy đa chức năng rồi, nên những câu hỏi về sự khác biệt giữa Scan và Copy đã đi vào dĩ vãng. Nhưng chúng ta cũng nên hiểu rõ 1 chút về Copy và Scan, để áp dụng vào việc quản lý tài liệu của chúng ta.
“Mình sẽ có 1 bài hướng dẫn các bạn về Scan và sự kết hợp của Scan với các chức năng khác có trong máy Photocopy đa chức năng, nhằm cho ra 1 cơ chế quản lý tài liệu nhanh, gọn, chuẩn đến mức bạn không thể tưởng tượng. Bạn sẽ gần như ko thể đánh mất tài liệu, và mỗi lần cần là sẽ tìm ra ngay.”
Điều đầu tiên phải xác định là chúng ta cần lưu 1 bản giấy thật, hay chỉ là 1 files dữ liệu để thêm nó vào folder như y muốn của mình.
Chức năng Copy cho kết quả là 1 bản giấy thật. Vậy chỉ dùng Copy khi cần ra 1 bản giấy thật và lưu trữ trong kho hay gửi đi đâu khác. Lạm dụng quá mức cần thiết thì tốn mực và giấy in nhé.
Chức năng Scan thì cho kết quả là 1 files dữ liệu. Vậy chỉ dùng Scan khi ta không cần bản giấy thật. Sử dụng vô tư khi không tốn giấy và mực, files cũng thường được lưu trong folder theo ý chúng ta, có thể trên máy photocopy, cũng có thể trên máy tính, máy server trong công ty.

Màn hình cảm ứng điều khiển chức năng của máy MFPs Toshiba
Chức năng photocopy thông thường được thiết kế để tạo các bản copy rất tốt so với bản thật nhưng sẽ bị giới hạn các chức năng.
Chức năng Scan tuy chỉ tạo ra 1 file dữ liệu, nhưng kết hợp với các tùy chỉnh, cấu hình và cả các giải pháp cao cấp của máy photocopy đa chức năng, chất lượng và sự tiện lợi của 1 bản Scan là không thể tưởng tượng.

TOSHIBA TEC VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...