Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Máy photocopy mini của Toshiba - Thành viên không thể thiếu trong văn phòng

Trong cộng việc hiện nay liên quan đến in ấn hay sao chép giấy tờ đang ngày càng lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng mà bạn có thể lựa chọn cho mình máy photocopy mini nhỏ hay máy photocopy đa chức năng phục vụ nhu cầu in và photo một lượng lớn.
Vậy trước khi đưa ra quyết định mua máy photocopy các công ty, tổ chức hay doanh nghiệp thường dựa trên tiêu chí nào để mua máy photocopy ?
  • Chi phí mua máy photocopy là bao nhiêu
  • Số lượng nhân viên của công ty
  • Máy photocopy phục vụ cho những vấn đề gì
  • Có thật sự cần thiết máy photocopy không
Toshiba e-STUDIO 2309A
Đối với các doanh nghiệp lớn, tổ chức cơ quan có vốn đầu tư từ nước ngoài thì máy photocopy đa chức năng là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Thế nhưng, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay công ty mới thành lập thì máy photocopy mini lại là sự lựa chọn hoàn hảo.
Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm máy photocopy mini có rất nhiều thương hiệu. Toshiba một trong những thương hiệu hàng đầu về máy photocopy. Nếu muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhưng có mức giá hợp lý thì Toshiba là thương hiệu bạn nên chọn. Thương hiệu của Nhật Bản này đã hơn 140 năm tuổi, không cần nói thì ai cũng đã từng sử dụng các sản phẩm của Toshiba. Đại Hoàng Gia hân hạnh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy Photocopy Toshiba tại thị trường Việt Nam.
Đại diện cho dòng máy photocopy mini là Toshiba e-STUDIO 2309A và Toshiba e-STUDIO 2809A. Đây là dòng máy photocopy kỹ thuật số mới nhất của Toshiba đối với dòng máy photocopy mini. Dòng máy này xuất hiện từ giữa năm 2016, được sản xuất bởi hãng TOSHIBA – thương hiệu nổi trên thế giới về dòng máy photocopy.
Toshiba e-STUDIO 2809A
Máy Photocopy Toshiba e-Studio 2309A và Toshiba e-STUDIO 2809A được thiết kế nhỏ gọn, máy được sơn màu trắng tao nhã, đường nét tinh tế và sang trọng, máy phù hợp sử dụng cho văn phòng, công ty vừa và nhỏ.
Tuy là dòng máy photocopy mini nhưng Toshiba e-STUDIO 2309A và Toshiba e-STUDIO 2809A vẫn đầy đủ chức năng như một Máy photocopy đa chức năng (COPY-IN-SCAN) ,rất tiện lợi trong công việc. Hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất và tuổi thọ của máy. Chất lượng bản in sắc nét đảm bảo không ảnh hưởng tới công việt. Với tốc độ 23 trang /phút và 28 trang/phút, sẽ đáp ứng kịp thời cho công việc, hiệu quả cho các chông ty, tổ chức, doanh nghiệp.
Máy được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng.
Đại Hoàng Gia là nhà phân phối độc quyền máy Photocopy Toshiba tại Việt Nam, quý khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu và mua máy có thể liên hệ qua Hotline hoặc gửi mail theo địa chỉ email của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...