Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Những hiểm họa khôn lường từ máy Photocopy bảo mật kém

Chỉ cần một thành phần đơn lẻ ít được chú ý như máy photocopy đa chức năng trong doanh nghiệp gặp vấn đề cũng khiến bao công sức xây dựng hệ thống bảo mật mạng của doanh nghiệp đổ sông đổ bể.
Nhiều người có thể giật mình với một khảo sát gần đây, theo đó, hơn 60% doanh nghiệp nói rằng các sự cố bảo mật thông tin của họ đều ít nhiều liên quan tới máy photocopy đa chức năng Toshiba.
Thực trạng này đã và đang là hồi chuông cảnh tỉnh cho bảo mật doanh nghiệp, vốn luôn là điểm nóng với hàng loạt sự cố trong thời gian gần đây. Rõ ràng, cùng với các thành phần khác trong hệ thống mạng doanh nghiệp như máy tính, máy chủ, thiết bị di động … máy photocopy đã trở thành "cổng hậu" tiện lợi để thông qua đó tin tặc có thể tiếp cận những tài nguyên quý giá của doanh nghiệp.
Một khảo sát khác của IDC nhấn mạnh rằng doanh nghiệp sẽ gặp rắc rối thực sự nếu lơ là, không qua tâm tới bảo mật máy photocopy đa chức năng trong bối cảnh thiết bị này vẫn là thành phần không thể thiếu trong bất cứ văn phòng, môi trường làm việc của doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ.
Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi có đến hơn 70% doanh nghiệp, theo khảo sát của IDC, nói rằng các tính năng bảo mật trên máy photocopy có ảnh hưởng quyết định tới việc mua hoặc thuê máy photocopy của họ.
Giải pháp đưa ra là gì?
Thực tế, các doanh nghiệp chỉ có thể tìm thấy những chiếc máy photocopy đa chức năng an toàn từ các nhà cung cấp máy photocopy hàng đầu thế giới như Toshiba. Máy photocopy đa chức năng Toshiba được trang bị hàng loạt công nghệ và dịch vụ bảo mật an toàn như ổ cứng HDD Security, quản lý tác vụ người dùng, Top Accessvà ID card.
Top Access - Trình quản lý Máy photocopy đa chức năng Toshiba từ xa
Các công nghệ này được coi như tấm lá chắn bảo vệ, giúp ngăn chặn hiệu quả bất cứ nỗ lực xâm nhập nào vào mạng doanh nghiệp thông qua máy photocopy đa chức năng. Không những thế, chúng còn giúp tăng cường và nâng cao khả năng bảo mật mạng doanh nghiệp ở mức tối ưu nhất.
Khả năng phát hiện đe dọa theo thời gian thực của máy photocopy Toshiba cũng là tính năng đáng giá giúp phát hiện và ngăn chặn hành vi tấn công. Mỗi máy photocopy đều sẽ kiểm tra thường xuyên mã hoạt động riêng và cảnh báo từ bộ phận IT khi phát sinh vấn đề.
Những máy photocopy trang bị tính năng bảo mật nâng cao của Toshiba đã được nhiều khách hàng lớn trên thế giới đánh giá cao. Trong số đó có nhiều công ty công nghệ hàng đầu với hơn 100.000 nhân viên trên toàn cầu, các công ty luật hoạt động trong lĩnh vực pháp lý tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Hay các công ty, tổ chức doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo hay các cơ quan đoàn thể của cá nhân hay nhà nước.
Các tính năng như Top Access giúp các cơ quan, tổ chức đánh giá cao và xây dựng chiến lược in ấn bảo mật toàn diện để từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu. Trong khi đó, ổ cứng HDD Security bảo mật hoàn hảo giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ tài liệu được lưu trữ trong máy Photocopy.
Khi đã triển khai hệ thống, doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết lập chính sách bảo mật tổng thể và chúng sẽ tự động xác nhận các thiết lập trên mỗi máy photocopy đa chức năng Toshiba trong hệ thống thông qua Top Access.
ID Card - Bảo mật hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp lớn
Tính năng Top Access giúp các tổ chức doanh nghiệp có thể mã hóa các tác vụ in ấn khi gửi đi lệnh in hoặc mã hóa trực tiếp trên ổ cứng HDD Security của máy photocopy. Điều này là vô cùng quan trọng giúp ngăn chặn việc tiếp cận trái phép các tài liệu in ấn trên máy photocopy hoặc máy chủ in ấn.
Top Access cũng giúp quét tài liệu trực tiếp cho từng người dùng dựa trên ID card đã được cài đặt. Người dùng cần phải có thẻ ID mới thực hiện được lệnh in. Để lấy được tài liệu cũng phải quẹt thẻ ID. Thao tác dễ dàng, nhanh gọn nhưng giúp đảm bảo tài liệu in ấn không lọt vào tay những người không liên quan.
Tất cả công nghệ này đều giúp mang lại môi trường in ấn an toàn cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, nơi tài liệu in ấn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới "số phận" của cả doanh nghiệp đó. Nó cũng giúp ngăn chặn hiệu quả, bịt kín mọi ngóc ngách mà tin tặc thông qua máy photocopy có thể chui vào mạng doanh nghiệp.
Để tìm hiểu rõ hơn về Top Access, quý khách hàng có thể xem chi tiết tại đây. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc để lại thông tin tại đây để chúng tôi liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
Công ty TNHH TM Đại Hoàng Gia là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm máy photocopy đa chức năng mới nhất của Toshiba tại thị trường Việt Nam

TOSHIBA TEC VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

So sánh giữa mua và thuê máy photocopy đa chức năng

Nhu cầu sử dụng  máy Photocopy đa chức năng  của các công ty và doanh nghiệp ngày càng tăng cao cũng là lúc các doanh nghiệp đặt ra câu hỏi...